Wednesday, October 12, 2011

രക്ഷിതാക്കളുടെ ശ്രദ്ധയ്ക്ക്

  1. ഞാന്‍ എന്‍റെ കുട്ടിയുമായി ഒരു ദിവസത്തില്‍ ഒരു മണിക്കൂറെങ്കിലും ചെലവഴിക്കുന്നുണ്ട് - ഉണ്ട് / ഇല്ല 
  2. കുട്ടിയോട് ദിവസവും സ്കൂള്‍ വിശേഷങ്ങള്‍ ചോദിച്ച് അറിയാറുണ്ട്. - ഉണ്ട് / ഇല്ല 
  3. എല്ലാ പി.ടി. എ യോഗങ്ങളിലും പങ്കെടുക്കാറുണ്ട് - ഉണ്ട് / ഇല്ല 
  4. എന്‍റെ കുട്ടിയുടെ അധ്യാപകരുമായി കുട്ടിയുടെ  കാര്യങ്ങള്‍ സംസാരിക്കാറുണ്ട്  - ഉണ്ട് /ഇല്ല 
  5. കുട്ടിക്ക് തുടര്‍ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്നതിനുള്ള സഹായങ്ങള്‍ നല്കാറുണ്ട് - ഉണ്ട് / ഇല്ല
  6. എന്‍റെ കുട്ടിയുടെ കഴിവുകള്‍ ( എത്ര ചെറുതാണെങ്കിലും) ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട് - ഉണ്ട് / ഇല്ല 
  7. കുട്ടിയുടെ ആവശ്യങ്ങള്‍ പ്രസക്തമെങ്കില്‍ സാധിച്ചു കൊടുക്കാറുണ്ട്  - ഉണ്ട് /ഇല്ല 
  8. വീട്ടില്‍ തീരുമാനങ്ങള്‍ എടുക്കുമ്പോള്‍ കുട്ടിയുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ കൂടി പരിഗണിക്കാറുണ്ട് - ഉണ്ട് /ഇല്ല 
  9. കുട്ടിയുടെ ദൈനംദിന കാര്യങ്ങളില്‍ കൃത്യനിഷ്ട വരുത്താന്‍ ഞാന്‍ ശ്രമിക്കാറുണ്ട്  - ഉണ്ട് /ഇല്ല
  10. എന്‍റെ കുട്ടിക്ക് മാതൃകയാവാന്‍ ഞാന്‍ ശ്രമിക്കാറുണ്ട് - ഉണ്ട് /ഇല്ല 
  11. ഞാന്‍ കുട്ടിയെ ശാരീരികമായി ശിക്ഷിക്കാറുണ്ട് - ഉണ്ട് /ഇല്ല
  12. കുട്ടിയേയും ഉള്‍പ്പെടുത്തി കുടുംബയാത്ര പോവാറുണ്ട് -ഉണ്ട് /ഇല്ല
  13. കുട്ടിയെ വീട്ടിലെ പ്രധാന വ്യക്തിയായി ഞാന്‍ അംഗീകരിച്ചിട്ടുണ്ട് -ഉണ്ട് / ഇല്ല 

No comments:

Post a Comment